Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Những mẫu cầu thang đẹp mang phong cách cổ điện và hiện đại

Một số mẫu cầu thang đẹp góp phần tạo điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn


Mẫu cầu thang đẹp, tạo ấn tượng sẽ góp phần làm cho tổng thể không gian trở nên hoàn hảo hơn. Chính vì thế thiết kế và trang trí cầu thang phù hợp, đạt tính thẩm mỹ cao là điều có ý nghĩa rất cần thiết. Vì xây 1 ngôi nhà đời người chỉ có 1 2 lần cho nên họ rất quan trọng về mọi thứ.

cầu thang sắt đẹp
Cầu thang sắt mỹ nghệ tinh tế
Cầu thang đẹp trong một nhà đẹp là một phần quan trọng, như là tủy sống xuyên suốt ngôi nhà tạo điểm nhấn độc đáo thể hiện sự kết hợp ăn ý với những phần còn lại. Một số mẫu cầu thang đẹp, đơn giản mang phong cách cổ điển và hiện đại sẽ gợi ý cho bạn nhiều ý tưởng để chọn chiếc cầu thang phù hợp với nhà mình​.

Đối với các bậc thang thường xuyên được sử dụng thì chỉ một lớp sơn sẽ không đảm bảo cho việc duy trì độ bền. Với cầu thang sắt, người ta thường sử dụng mẫu cầu thang sắt có lớp sơn tĩnh điện, nhằm bảo đảm được độ bền về vẻ đẹp của cầu thang đến vài chục năm. ​

mẫu cầu thang đẹp
Cầu thang kính kết hợp gỗ

mẫu cầu thang đẹp hiện đại

Không phải cầu thang đặt nơi đâu trong nhà cũng được, đừng quá chủ quan. Có một chiếc cầu thang được thiết kế hoàn hảo nhưng đặt vào cái chỗ chẳng đúng vào đâu thì không những không đẹp mà còn có nhiều ảnh hưởng đến chủ nhà. Cần chú trọng về vị trí này, nên để ý một số điểm cần tránh né, cần lưu ý ví dụ như không gian dưới gầm cầu thang vốn là nơi tối tăm, không khí tù đọng nên tránh đặt bếp ở khu vực này sẽ làm cho căn bếp không được sự thoáng đãng, sạch sẽ và có khi còn tránh khỏi những điều không may và đảm bảo một chiếc cầu thang đúng với giá trị của nó.

Có rất nhiều mẫu cầu thang đẹp được sáng tạo & được sử dụng trong các tòa nhà lớn cũng như những villa biệt thự nhằm khẳng định đẳng cấp trong ngôi nhà của mình, tạo điểm nhấn lớn với người tham quan. Không ít người sẽ trầm trồ về ngôi nhà của bạn đặc biệt là chiếc cầu thang vì ai cũng phải bước lên nó sau khi ngắm nhìn.

Một số mẫu cầu thang đẹp & hiện đại:


cau thang sat

cầu thang đẹp hiện đại

các mẫu cầu thang đẹp

nhung mau cau thang dep

mẫu cầu thang đẹp

Đọc thêm: Cầu thang sắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét